Skip to content
วันเสาร์, มีนาคม 25, 2023
Latest:
  • 📣ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบและผู้สมัครเข้าศึกษาต่อ ระดับชั้น ม.1, ม.4 และ ปวช.1 ห้องเรียนปกติ ประจำปีการศึกษา 2566
  • ประกาศผลการสอบคัดเลือกนักเรียนเข้าศึกษาต่อห้องเรียนพิเศษ (วคทส.) และห้องเรียนพิเศษนิติศาสตร์ รัฐศาสตร์ ประจำปีการศึกษา 2566
  • การอบรมเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมฐานรากด้วยเศรษฐกิจ BCG
  • ประกาศปิดและเปิดภาคเรียน
  • การประเมินนักเรียนเพื่อรับรางวัลพระราชทาน ประจำปีการศึกษา 2565

โรงเรียนปรางค์กู่

สพม.ศรีสะเกษ ยโสธร

  • เกี่ยวกับโรงเรียน
    • สมาคมผู้ปกครอง
    • ที่ตั้งโรงเรียน
    • ประวัติโรงเรียน
    • เพลงมาร์ช
    • โครงสร้างการบริหารงาน
    • ทิศทางการพัฒนาโรงเรียน
    • ทำเนียบผู้บริหาร
    • ทำเนียบบุคลากร
      • กลุ่มสาระฯ ภาษาไทย
      • กลุ่มสาระฯ คณิตศาสตร์
      • กลุ่มสาระฯ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
      • กลุ่มสาระฯ สังคมศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม
      • กลุ่มสาระฯ สุขศึกษาและพลศึกษา, ศิลปะ
      • กลุ่มสาระฯ การงานอาชีพ
      • กลุ่มสาระฯ ภาษาต่างประเทศ
      • พนักงานราชการ และครูอัตราจ้าง
      • ลูกจ้างประจำ และลูกจ้างชั่วคราว
    • คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
  • สารสนเทศ
    • ปฏิทินโรงเรียนปรางค์กู่
    • คู่มือนักเรียน ผู้ปกครองและครู
      • คู่มือนักเรียน ผู้ปกครองและครู 2564
    • ข้อมูลนักเรียน
      • ข้อมูลนักเรียน ปีการศึกษา 2565
    • ข้อมูลบุคลากร
      • ข้อมูลบุคลากร ปีการศึกษา 2565
  • ข่าวสารงานฝ่ายต่างๆ
    • ฝ่ายบริหารงานวิชาการ
    • ฝ่ายบริหารงานนโยบายและแผนฯ
    • ฝ่ายบริหารงานกิจการนักเรียน
    • ฝ่ายบริหารงานทั่วไป
  • ข่าวสารประชาสัมพันธ์
    • ประกาศเรื่องเด่น
    • ประกาศ
    • ข่าวสารทั่วไป
    • กิจกรรมโรงเรียน
    • เผยแพร่ผลงานครู
    • ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
    • คำสั่ง/ปฏิทินฝ่ายวิชาการ
    • DOWNLOAD
  • เว็บไซต์เกี่ยวข้อง
    • งานห้องเรียนพิเศษ
    • งานแผนงานประกันคุณภาพฯ
    • ครูทองพันธ์ ยงกุล
    • สวนพฤกษศาสตร์
    • กลุ่มบริหารงานวิชาการ
  • โรงเรียนสุจริต
    • 9.1 ข้อมูลพิ้นฐาน
      • O1 โครงสร้าง
      • O2 ข้อมูลผู้บริหาร
      • O3 อำนาจหน้าที่
      • O4 แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา
      • O5 ข้อมูลการติดต่อ
      • O6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
      • O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
      • O8 Q&A
      • O9 Social Network
    • 9.2 การบริหารงาน
      • O10 แผนปฏิบัติราชการประจำปี
      • O11 รายงานการกำกับ ติดตามการดำเนินงาน ประจำปีรอบ 6 เดือน
      • O12 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
      • O13 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
      • O14 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
      • O15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
      • O16 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
      • O17 E-Serivce
    • 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ
      • O18 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
      • O19 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
      • O20 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
      • O21 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
      • O22 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
      • O23 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
      • O24 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
    • 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • O25 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
      • O26 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
      • O27 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • O28 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
    • 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
      • O29 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • O30 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • O31 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
      • O32 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
      • O33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
      • O34 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
      • O35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
      • O36 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
      • O37 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
      • O38 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
      • O39 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
      • O40 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตราย ประจำปี รอบ 6 เดือน
      • O41 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
    • 10.2 มาตราการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
      • O42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
      • O43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  • ติดต่อเรา
    • ที่อยู่โรงเรียน
    • กระดานสนทนา ถาม-ตอบ
    • ติดต่อผู้ดูแลระบบ
10.1การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต 

O41 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี

11/08/202004/10/2022 Admin

O41 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
 
  • ← O40 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตราย ประจำปี รอบ 6 เดือน
  • O42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน →

ผู้อำนวยการ

ว่าที่ร.ต.ดร.ศุภชัย จันครา
ตำแหน่ง
  ผู้อำนวยการ
วิทยฐานะ  ผู้อำนวยการชำนาญการพิเศษ
TEL: 08-6875-9677
E-mail : [email protected]

เจตจำนงสุจริตผู้บริหาร

รับเรื่องร้องเรียน

กล่องรับฟังความคิดเห็น

SGS สำหรับนักเรียน

ปฏิทินโรงเรียนปรางค์กู่

Fan Page

โปงลางโรงเรียนปรางค์กู่

หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง




VTR โรงเรียนปรางค์กู่

Administrator

  • เข้าสู่ระบบ
  • เข้าฟีด
  • แสดงความเห็นฟีด
  • WordPress.org

ติดต่อ

โรงเรียนปรางค์กู่ เลขที่ 414 หมู่ 1 ถนน ประชาพัฒนา ตำบล พิมาย
อำเภอ ปรางค์กู่ จังหวัด ศรีสะเกษ 33170
โทรศัพท์และโทรสาร 045-697088

ข้อมูลเว็บไซต์

เริ่มพัฒนา :: 22 เมษายน 2559
เผยแพร่ :: 5 พฤษภาคม 2559
Last update :: 19 ตุลาคม 2565

Copyright © 2023 โรงเรียนปรางค์กู่. All rights reserved.
Theme: ColorMag by ThemeGrill. Powered by WordPress.