Skip to content
Latest:
  • งานเดิน-วิ่ง การกุศล “PRANGKU SUPERMINIMARATHON 2022”
  • 🆕📌ประกาศผลการสอบคัดเลือกและจัดห้องเรียนนักเรียนห้องเรียนปกติ ประจำปีการศึกษา 2565
  • ประกาศรายชื่อนักเรียนผู้มีสิทธิ์สอบเข้าศึกษาต่อห้องเรียนพิเศษ คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 และห้องเรียนพิเศษคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ นิติศาสตร์ – รัฐศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ประจำปีการศึกษา 2565
  • ประกาศรายชื่อนักเรียนผู้มีสิทธิ์สอบเข้าศึกษาต่อห้องเรียนพิเศษ คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ประจำปีการศึกษา 2565
  • โรงเรียนปรางค์กู่ เปิดรับสมัครนักเรียน ประจำปีการศึกษา 2565
โรงเรียนปรางค์กู่ สพม.ศรีสะเกษ ยโสธร

โรงเรียนปรางค์กู่ สพม.ศรีสะเกษ ยโสธร

เว็บไซต์เพื่อการศึกษา

  • เกี่ยวกับโรงเรียน
    • สมาคมผู้ปกครอง
    • ที่ตั้งโรงเรียน
    • ประวัติโรงเรียน
    • เพลงมาร์ช
    • ทิศทางการพัฒนาโรงเรียน
    • โครงสร้างการบริหารงาน
    • ทำเนียบผู้บริหาร
    • ทำเนียบบุคลากร
      • กลุ่มสาระฯ ภาษาไทย
      • กลุ่มสาระฯ คณิตศาสตร์
      • กลุ่มสาระฯ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
      • กลุ่มสาระฯ สังคมศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม
      • กลุ่มสาระฯ สุขศึกษาและพลศึกษา, ศิลปะ
      • กลุ่มสาระฯ การงานอาชีพ
      • กลุ่มสาระฯ ภาษาต่างประเทศ
      • พนักงานราชการ และครูอัตราจ้าง
      • ลูกจ้างประจำ และลูกจ้างชั่วคราว
    • คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
  • สารสนเทศ
    • โครงสร้างการบริหารงาน
    • คู่มือนักเรียน ผู้ปกครองและครู
      • คู่มือนักเรียน ผู้ปกครองและครู 2564
    • ข้อมูลนักเรียน
      • ข้อมูลนักเรียน ปีการศึกษา 2562
    • ข้อมูลบุคลากร
    • ข้อมูลบุคลากร ปีการศึกษา 2561
  • กิจกรรมฝ่ายงานต่างๆ
    • ฝ่ายบริหารงานวิชาการ
    • ฝ่ายบริหารงานนโยบายและแผนฯ
    • ฝ่ายบริหารงานกิจการนักเรียน
    • ฝ่ายบริหารงานทั่วไป
  • ข่าวสารประชาสัมพันธ์
    • ประกาศเรื่องเด่น
    • ประกาศ
    • ข่าวสารทั่วไป
    • กิจกรรมโรงเรียน
    • เผยแพร่ผลงานครู
    • ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
    • คำสั่ง/ปฏิทินฝ่ายวิชาการ
    • DOWNLOAD
  • เว็บไซต์เกี่ยวข้อง
    • งานห้องเรียนพิเศษ
    • งานแผนงานประกันคุณภาพฯ
    • ครูทองพันธ์ ยงกุล
    • สวนพฤกษศาสตร์
  • โรงเรียนสุจริต
    • 9.1 ข้อมูลพิ้นฐาน
      • O1 โครงสร้าง
      • O2 ข้อมูลผู้บริหาร
      • O3 อำนาจหน้าที่
      • O4 แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา
      • O5 ข้อมูลการติดต่อ
      • O6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
      • O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
      • O8 Q&A
      • O9 Social Network
    • 9.2 การบริหารงาน
      • O10 แผนปฏิบัติราชการประจำปี
      • O11 รายงานการกำกับ ติดตามการดำเนินงาน ประจำปีรอบ 6 เดือน
      • O12 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
      • O13 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
      • O14 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
      • O15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
      • O16 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
      • O17 E-Serivce
    • 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ
      • O18 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
      • O19 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
      • O20 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
      • O21 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
      • O22 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
      • O23 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
      • O24 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
    • 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • O25 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
      • O26 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
      • O27 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • O28 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
    • 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
      • O29 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • O30 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • O31 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
      • O32 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
      • O33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
      • O34 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
      • O35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
      • O39 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
      • O36 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
      • O40 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตราย ประจำปี รอบ 6 เดือน
      • O37 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
      • O41 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
      • O38 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
    • 10.2 มาตราการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
      • O42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
      • O43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  • ติดต่อเรา
    • ที่อยู่โรงเรียน
    • กระดานสนทนา ถาม-ตอบ
    • ติดต่อผู้ดูแลระบบ
9.1 ข้อมูลพิ้นฐาน 

O3 อำนาจหน้าที่

06/08/202014/08/2020 Nithikorn Tiangtad
Spread the love

ข้อมูลพื้นฐาน
O3 อำนาจหน้าที่

  • ← O2 ข้อมูลผู้บริหาร
  • O4 แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา →

ผู้อำนวยการ

นายจิตตนาถ  สิงห์โต
ตำแหน่ง
  ผู้อำนวยการ
วิทยฐานะ  ผู้อำนวยการชำนาญการพิเศษ
TEL: 087–257-5045
E-mail : [email protected]

เจตจำนงสุจริตผู้บริหาร

รับเรื่องร้องเรียน

SGS สำหรับนักเรียน

Fan Page

โรงเรียนปรางค์กู่ V2

Hot Link

Hotlink145x45MOE  
  Hotlink145x45SPT
Hotlink145x45Mskyt28  Hotlink145x45Svtc
ipst  Hotlink145x45DLIT  

VTR โรงเรียนปรางค์กู่

นิยาม

  • ลงทะเบียน
  • เข้าสู่ระบบ
  • เข้าฟีด
  • แสดงความเห็นฟีด
  • WordPress.org

เรื่องล่าสุด

  • งานเดิน-วิ่ง การกุศล “PRANGKU SUPERMINIMARATHON 2022” 10/05/2022
  • 🆕📌ประกาศผลการสอบคัดเลือกและจัดห้องเรียนนักเรียนห้องเรียนปกติ ประจำปีการศึกษา 2565 29/03/2022
  • ประกาศรายชื่อนักเรียนผู้มีสิทธิ์สอบเข้าศึกษาต่อห้องเรียนพิเศษ คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 และห้องเรียนพิเศษคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ นิติศาสตร์ – รัฐศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ประจำปีการศึกษา 2565 01/03/2022

คลังเก็บ

หมวดหมู่

ติดต่อ

โรงเรียนปรางค์กู่
เลขที่ 414 หมู่ 1 ถนน ประชาพัฒนา
ตำบล พิมาย อำเภอ ปรางค์กู่
จังหวัด ศรีสะเกษ 33170
โทรศัพท์และโทรสาร 045-697088

ความเห็นล่าสุด

    ข้อมูลเว็บไซต์

    เริ่มพัฒนา :: 22 เมษายน 2559
    เผยแพร่ :: 5 พฤษภาคม 2559
    Last update :: 27 ตุลาคม 2563

    Copyright © 2022 โรงเรียนปรางค์กู่ สพม.ศรีสะเกษ ยโสธร. All rights reserved.
    Theme: ColorMag by ThemeGrill. Powered by WordPress.