Skip to content
วันอาทิตย์, กันยายน 24, 2023
Latest:
  • ประกาศขายพัสดุที่ชำรุด เสื่อมสภาพ และไม่จำเป็นต้องใช้ในราชการ ปีงบประมาณ 2565
  • 📢ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง ครูอัตราจ้างและตำแหน่ง นักการภารโรง
  • คู่มือครู ปีการศึกษา 2566
  • วารสารประชาสัมพันธ์ ใต้ร่มทองกวาว ฉบับประจำเดือนสิงหาคม ปีการศึกษา 2566
  • พิธีทอดผ้าป่า ฟ้าม่วงตุ้มโฮมสร้างโดมเพื่อน้อง

โรงเรียนปรางค์กู่

สพม.ศรีสะเกษ ยโสธร

  • เกี่ยวกับโรงเรียน
    • สมาคมผู้ปกครอง
    • ที่ตั้งโรงเรียน
    • ประวัติโรงเรียน
    • เพลงมาร์ช
    • โครงสร้างการบริหารงาน
    • ทิศทางการพัฒนาโรงเรียน
    • ทำเนียบผู้บริหาร
    • ทำเนียบบุคลากร
      • กลุ่มสาระฯ ภาษาไทย
      • กลุ่มสาระฯ คณิตศาสตร์
      • กลุ่มสาระฯ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
      • กลุ่มสาระฯ สังคมศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม
      • กลุ่มสาระฯ สุขศึกษาและพลศึกษา
      • กลุ่มสาระฯ ศิลปะ
      • กลุ่มสาระฯ การงานอาชีพ
      • กลุ่มสาระฯ ภาษาต่างประเทศ
      • นักศึกษาฝึกประสบการณ์ฯ
      • ลูกจ้างประจำ และลูกจ้างชั่วคราว
    • คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
  • สารสนเทศ
    • ปฏิทินโรงเรียนปรางค์กู่
    • คู่มือนักเรียน ผู้ปกครองและครู
      • คู่มือนักเรียน การศึกษา 2566
      • คู่มือครู ปีการศึกษา 2566
    • ข้อมูลนักเรียน
      • ข้อมูลนักเรียน ปีการศึกษา 2565
    • ข้อมูลบุคลากร
      • ข้อมูลบุคลากร ปีการศึกษา 2565
  • ข่าวสารงานฝ่ายต่างๆ
    • ฝ่ายบริหารงานวิชาการ
    • ฝ่ายบริหารงานนโยบายและแผนฯ
    • ฝ่ายบริหารงานกิจการนักเรียน
    • ฝ่ายบริหารงานทั่วไป
  • ข่าวสารประชาสัมพันธ์
    • ประกาศเรื่องเด่น
    • ประกาศ
    • ข่าวสารทั่วไป
    • กิจกรรมโรงเรียน
    • เผยแพร่ผลงานครู
    • ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
    • คำสั่ง/ปฏิทินฝ่ายวิชาการ
    • DOWNLOAD
  • เว็บไซต์เกี่ยวข้อง
    • กลุ่มบริหารงานวิชาการ
    • งานกิจการนักเรียน
    • งานแผนงานประกันคุณภาพฯ
    • งานห้องเรียนพิเศษ
    • ครูทองพันธ์ ยงกุล
    • สวนพฤกษศาสตร์
  • ITA Online
    • 9.1 ข้อมูลพิ้นฐาน
      • O1 โครงสร้าง
      • O2 ข้อมูลผู้บริหาร
      • O3 อำนาจหน้าที่
      • O4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
      • O5 ข้อมูลการติดต่อ
      • O6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
      • O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
      • O8 Q&A
      • O9 Social Network
      • O10 นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
    • 9.2 การบริหารงาน
      • O11 แผนดําเนินงานและการใช้งบประมาณประจําปี
      • O12 รายงานการกำกับติดตาม การดําเนินงานและการใช้งบประมาณประจําปี รอบ 6 เดือน
      • O13 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
      • O14 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
      • O15 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
      • O16 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
      • O17 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
      • O18 E-Service
    • 9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง
      • O19 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือ แผนการจัดหาพัสดุ
      • O20 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
      • O21 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ รายเดือน
      • O22 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจําปี
    • 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • O23 นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
      • O24 การดําเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
      • O25 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • O26 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
    • 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
      • O27 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • O28 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • O29 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • O30 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
      • O31 ประกาศเจตนารมณ์ นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
      • O32 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
      • O33 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
      • O34 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจําปี
      • O35 การดําเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • O36 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
      • O37 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
      • O38 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
    • 10.2 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
      • O39 ประมวลจริยธรรมสําหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
      • O40 การขับเคลื่อนจริยธรรม
      • O41 การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
      • O42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
      • O43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  • ติดต่อเรา
    • ที่อยู่โรงเรียน
    • กระดานสนทนา ถาม-ตอบ
    • ติดต่อผู้ดูแลระบบ
กิจกรรมโรงเรียน ข่าวสารทั่วไป ความภาคภูมิใจ ประกาศเรื่องเด่น ฝ่ายบริหารงานกิจการนักเรียน ฝ่ายบริหารงานทั่วไป ฝ่ายบริหารงานนโยบายและแผนฯ ฝ่ายบริหารงานวิชาการ เกียรติประวัติโรงเรียน 

โรงเรียนปรางค์กู่ ขอแสดงความยินดี กับ นางสาวพัญธ์วิรา บุญกล้า ได้รับรางวัลชมเชยนักเรียนพระราชทาน ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ปีการศึกษา 2565

22/07/202309/08/2023 Admin

  • ← ค่ายสอนเสริมและเตรียมสอบ TGAT1-3
  • วารสารประชาสัมพันธ์ ใต้ร่มทองกวาว ฉบับประจำเดือนกรกฎาคม ปีการศึกษา 2566 →

ผู้อำนวยการ

ว่าที่ร.ต.ดร.ศุภชัย จันครา
ตำแหน่ง
  ผู้อำนวยการ
วิทยฐานะ  ผู้อำนวยการชำนาญการพิเศษ
TEL: 08-6875-9677
E-mail : [email protected]

เจตจำนงสุจริตผู้บริหาร

รับเรื่องร้องเรียน

กล่องรับฟังความคิดเห็น

SGS สำหรับนักเรียน

ปฏิทินโรงเรียนปรางค์กู่

Fan Page

โปงลางโรงเรียนปรางค์กู่

หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง




VTR โรงเรียนปรางค์กู่

Administrator

  • เข้าสู่ระบบ
  • เข้าฟีด
  • แสดงความเห็นฟีด
  • WordPress.org

เรื่องล่าสุด

  • ประกาศขายพัสดุที่ชำรุด เสื่อมสภาพ และไม่จำเป็นต้องใช้ในราชการ ปีงบประมาณ 2565 20/09/2023
  • 📢ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง ครูอัตราจ้างและตำแหน่ง นักการภารโรง 15/09/2023
  • คู่มือครู ปีการศึกษา 2566 22/08/2023

คลังเก็บ

หมวดหมู่

ติดต่อ

โรงเรียนปรางค์กู่ เลขที่ 414 หมู่ 1 ถนน ประชาพัฒนา ตำบล พิมาย
อำเภอ ปรางค์กู่ จังหวัด ศรีสะเกษ 33170
โทรศัพท์และโทรสาร 045-697088

ความเห็นล่าสุด

    ข้อมูลเว็บไซต์

    เริ่มพัฒนา :: 22 เมษายน 2559
    เผยแพร่ :: 5 พฤษภาคม 2559
    Last update :: 22 สิงหาคม 2566

    Copyright © 2023 โรงเรียนปรางค์กู่. All rights reserved.
    Theme: ColorMag by ThemeGrill. Powered by WordPress.