กลุ่มบริหารงานวิชาการ
โรงเรียนปรางค์กู่ สพม.ศรีสะเกษ ยโสธร
🔵🟣🔵🟣🔵🟣🔵🟣

ทำเนียบบุคลากร กลุ่มบริหารงานวิชาการ
ระบบคลังเก็บเอกสารงานวิชาการ(Google Drive)
🗂งานทะเบียนนักเรียน
📁ฟอร์มเอกสารดาวน์โหลด
- รายชื่อโรงเรียนในเขตพื้นที่บริการโรงเรียนปรางค์กู่
- ใบรับรองเวลาเรียนนักเรียนโรงเรียนปรางค์กู่
- ใบคำร้องขอจบหลักสูตร
- แบบสำรวจนักเรียนออกกลางคัน
- บันทึกข้อความรับนักเรียนเข้า
- บันทึกข้อความขอลาออกจากการเป็นนักเรียน
- บันทึกข้อความขอย้ายห้องเรียน
- บันทึกข้อความขอย้ายสถานศึกษา
- บันทึกข้อความขอพักการเรียน
- คำร้องขอหลักฐานทางการศึกษา
🗳บริการ e-Serivce
🧑💻ครูผู้สอนลงทะเบียนแจ้งรายละเอียดการเปิดชุมนุมวิชาการ 2/65 ***************************************************** - ใบรายชื่อนักเรียนโรงเรียนปรางค์กู่ ภาคเรียนที่ 2-2565
📊งานวัดผลและประเมินผล
📁ฟอร์มเอกสารดาวน์โหลด
- แบบขอเปลี่ยนแปลงแก้ไขตารางสอน
- ว.ปก.10 ปะหน้าซองข้อสอบ
- ว.ปก.11-12 ปะหน้าข้อสอบ,ลงชื่อผู้เข้าสอบ
- ว.ปก.17 รายงานผลการเรียน 0 ร มส
- ว.ปก.18 ขอสอบแก้ตัว
- ว.ปก.19 แจ้งรายชื่อนักเรียนมีเวลาเรียนไม่ครบ 60%, 80%
- ว.ปก.20 ขอมีสิทธิ์สอบ
- ว.ปก.21 คำร้องขอลงทะเบียนเรียนซ้ำ
- ว.ปก.22 แบบบันทึกการเรียนซ้ำ
- ว.ปก.23 แจ้งผลการเรียนซ้ำ
- ว.ปก.25 แจ้งผลการเรียนกรณีพิเศษ
- ว.ปก.28 แจ้งรายชื่อนักเรียนหลบคาบเรียน ขาดเรียนนาน
- ว.ปก.32 ขออนุญาติให้นักเรียน เรียนพิเศษ เข้าร่วมกิจกรรม
- ว.ปก.33 ขออนุญาตให้นักเรียนเข้าร่วมกิจกรรม
- ว.ปก.41 ขออนุญาต ลากิจ ลาป่วย
🗳บริการ e-Serivce
✍️ยื่น ว.ปก.25 ออนไลน์ ***************************************************** - เล่ม ปพ.5 ปีการศึกษา 2/2565 - ปกสมุดรายงานประจำตัวนักเรียน ปพ.6 - ผลการเรียน 0 ร มส 1/65 (แยกกลุ่มสาระ,ปรับปรุง 20/10/65) - คำร้องขอสอบแก้ตัว 1/2565
🏫งานส่งเสริมพัฒนาวิชาการ
- แบบนิเทศแผนการสอน
- แบบนิเทศการสอน
📣แจ้งข่าวสารประชาสัมพันธ์
- นักเรียนยื่นคำร้องขอสอบแก้ตัวครั้งที่ 1 วันที่ 1-5 พ.ย. 65 - ประกาศรายชื่อนักเรียนผู้มีสิทธิ์สอบแก้ตัว ครั้งที่ 1 วันที่ 7 พ.ย. 65 - ลงทะเบียนเลือกชุมนุม(ออนไลน์)วันที่ 3-4 พ.ย. 65